สวย ครบ จบที่เดียว กับ Three Wishes บริการเช่าชุดสวยจากแบรนด์ชั้นนำ สวยไม่ซ้ำใคร มั่นใจในทุกโอกาสพิเศษ  ในราคาสบายกระเป๋า

มีใครเบื่อที่จะต้องซื้อชุดใหม่ทุกครั้งเวลาต้องออกงานหรือไปงานแต่งบ้างคะ? ชุดสวยๆ ราคาแพงๆ ใส่ซ้ำคนเค้าก็จำได้
หรือชุดบางตัวถ่ายรูปลงโซเชียลไปแล้ว คนยิ่งจำได้ว่าใส่ชุดซ้ำ ตอนนี้เรามีทางเลือกดีๆมาให้ทุกคนค่ะ คือการ “เช่า” ชุดไปงานนอกจากจะไม่ต้องเสียเงินแพงๆซื้อชุดในราคาเต็มแล้วยังมีชุดให้เลือกหลากสี หลากสไตล์ ให้ตรงกับธีมงานแต่ละงานที่จะต้องไปอีกด้วยไม่ต้องเสียเงินมากและไม่ต้องกังวลเรื่องชุดซ้ำอีกต่อไป
ทรีวิชช์ เปิดตัวบริการใหม่ เอาใจสาวๆ ให้โดดเด่นอย่างมั่นใจด้วยชุดสวยจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ตอบโจทย์ปัญหาสาวๆที่เมื่อถึงโอกาสพิเศษยามที่จะต้องออกงานแล้วเป็นกังวลกับปัญหาการซื้อชุดใหม่ราคาแพง แถมยังใส่ได้ไม่กี่ครั้งก็ซ้ำ จะแชะเซลฟี่ลงโซเชียล ก็กลัวคนจะจำชุดได้

Three Wishes

 

Three Wishes

 

Three Wishes

ทรีวิชช์จึงมาพร้อมกับทางเลือกใหม่ นั่นก็คือ เป็นแหล่งรวมชุดสวยๆ  ให้เช่าสำหรับออกงานจากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งแบรนด์ต่างประเทศและแบรนด์ไทยมากกว่า   50 แบรนด์ ช่วยให้สวยได้ในราคาสบายกระเป๋า หมดกังวลเรื่องชุดซ้ำอีกต่อไป

Three Wishes

 

Three Wishes

นางสาวณิชชารีย์  กิจวิริยะธนโชติ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ทรีวิชช์ กล่าวว่า “ไอเดียของเราเกิดจากการมองเห็นปัญหาของคนรอบตัวและรวมทั้งตัวเราเอง  เรามองเห็นความกังวลของผู้หญิงส่วนใหญ่เวลาที่ไปออกงาน หรือ โอกาสพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานเลี้ยงกลางคืน หรือแม้แต่ยามไปดินเนอร์ในค่ำคืนสุดพิเศษกับคนรู้ใจ ก็อยากที่จะมีชุดสวยๆ  คัตติ้งเนี้ยบ ใส่ไปในโอกาสพิเศษต่างๆ แต่จะให้ซื้อทุกครั้งก็คงจะไม่ไหว เพราะนอกจากจะมีราคาแพงแล้ว ยังอาจจะใส่ไม่คุ้มอีกด้วย เราเลยอยากเป็นส่วนช่วยในการเนรมิตสาวๆ ให้สวยปังในทุกอีเว้นท์สำคัญในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้  ตามคอนเซปต์ “Dress hard – Pay smart สวย ครบ จบ ที่เดียว”

นอกจากทรีวิชช์จะคัดสรรชุดสวยๆ สำหรับออกงานจากแบรนด์ชั้นนำ ให้สาวๆได้ใส่ชุดที่มีราคาหลักหมื่นกับราคาเช่าชุดสวยในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 1,500 บาท นอกจากนี้ทรีวิชช์ยังเอาใจสาวๆให้สวยได้ครบเครื่องกับบริการเครื่องประดับ รองเท้า  และกระเป๋าเสริม ไปจนถึงวางจำหน่ายอุปกรณ์เสริมอย่าง กางเกงเก็บทรง Hollywood tape (เทปกันโป๊)  หรือบราปีกนกอีกด้วย

ขั้นตอนการใช้บริการทรีวิชช์ก็ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน แค่เลือกชุดสวยๆที่คุณถูกใจและส่งไลน์ไปสอบถามข้อมูล จะมารับชุดที่ร้านหรือให้ส่งไปรษณีย์ไปก็ได้ง่ายๆและสะดวก หลังจากสาวๆใส่ชุดสวยไปงานแล้วก็สามารถส่งคืนได้เลยเพราะทางร้านมีบริการซักรีดให้ฟรีทั้งก่อนและหลังเช่าอีกด้วย

“เราตั้งใจอยากให้ลูกค้าของเราสวยอย่างมั่นใจ และสะดวกสบายกับการใช้บริการของเราที่สุด ด้วยบริการซักรีดทั้งก่อนและหลังใส่  นอกจากนี้เรายังคิดต่อยอดอย่างครบวงจร    ลูกค้าเองยังสามารถสร้างรายได้เพิ่ม    หากลูกค้ามีชุดสวยที่เคยใส่ออกงานแล้ว แทนที่จะปล่อยชุดสวยๆเหล่านั้นไว้ในตู้เสื้อผ้า ยังสามารถฝากปล่อยเช่าชุดกับเราได้ และเรายังคิดต่อยอดออกแบบ พร้อมพัฒนาชุดของเราเอง  เพื่อเพิ่มทางเลือกชุดใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้สวยอย่างมั่นใจได้มากขึ้นด้วย” นางสาว ณิชชารีย์  กล่าวเพิ่มเติม

และยังเอาใจสาวๆกับความสนุกในการเลือกชุดสวยจากแบรนด์ชั้นนำ  ไม่ซ้ำใคร ให้สาวๆ เลือกชุดสวยที่คุณถูกใจในวันสำคัญผ่านทางไลน์ได้ที่  @threewishes.wd หรือมาลองใส่เลยได้ที่ร้าน Three Wishes ณ Park Avenue เอกมัย สามารถติดตามรายละเอียดกับชุดสวยๆเพิ่มเติมได้ที่ threewishesthailand.com หรือดูรูปสวยๆเพิ่มเติมได้ที่ Ig: @threewishes.wd