“หนาวนี้กอดใคร หนาวไหม กอดกัน” สำหรับหน้าหนาวปีนี้ใครว่าง ๆ ไม่ได้ไปไหน รวมแก๊งเพื่อน จูงมือแฟนไปกอดกันในคอนเสิร์ตเพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันเถอะค่ะ”

เชื่อว่าช่วงสิ้นปีแบบนี้หลายคนต้องกำลังมองหาที่เที่ยวอยู่แน่ ๆ หนาวนี้ถ้าไม่ได้ไปตากหิมะ หรือใครที่ยังไม่มีแพลน คอนเสิร์ต ถือเป็นอีกไอเดียคูล ๆ ของคนคูลแบบเรา (5555) ให้ได้ไปมันส์ยกแก๊ง หรือไปแบบคู่รักสายชิลล์จะก็ไม่ว่ากันค่ะ เรารวม คอนเสิร์ต ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่มาให้เลือกแบบจุก ๆ ยาวไปจนถึงปีหน้าเพื่อที่จะได้ยอดกระปุกไปสนุกกันให้เต็มที่

 

1. Big Mountain Music Festival 9

ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง Big Mountain Music Festival เทศกาลดนตรีที่มีรูปวัวเป็นกิมมิคของงานและปีนี้ครั้งที่ 9 มาในสโลแกน “มัน เวอร์ มาก” ซึ่งมันใหญ่สมชื่อเขาจริง ๆ มีศิลปินกว่า 200 ชีวิตร่วมกันตบเท้าขึ้นเขาใหญ่มาแสดงให้ดูกันแบบเวอร์ ๆ ครบทุกแนวเพลง 2 วัน 2 คืนกันไปเลยจัดขึ้นในวันที่ 8-9 ธันวาคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

คอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

2. Maya International Music Festival 2018

กลับมาอีกครั้งเช่นกันกับเทศกาลดนตรีสากลระดับประเทศอย่าง Maya และแน่นอนว่าปีนี้ยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมาแน่นอนนำทัพโดยดีเจและศิลปินระดับโลกทั่วทุกมุมโลกจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น เกาหลี อเมริกา และอังกฤษ มามอบความมันส์กันแบบจัดเต็มทั้ง ELECTRONIC MUSIC, LIVE MUSIC, J-POP, K-POP และ LIVE MUSIC ที่จะโชว์กันสด ๆ บนเวทีและบวกกับแสง สี เสียง อันอลังกาลของMaya ปีนี้ไม่ควรพลาดจริง ๆ 8-9 ธันวาคม 2561 ณ Oasis Arena SHOW DC

คอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

3. Overcoat Music Festival 2018

กลับมาที่เทศกาลดนตรีฤดูหนาวของไทยอย่าง Overcoat เป็นที่ปี 9 แล้วอีกเช่นกันสำหรับเทศกาลดนตรีจัดขึ้นโดย ช้าง มิวสิก คอนเน็กชั่น ที่ได้รวบรวมศิลปินมามอบความฟิน และความอบอุ่นท่ามกลางความหนาวอย่าง ตู่ ภพธร, บอย พีซเมกเกอร์, อ๊อฟ ปองศักดิ์, นนท์ ธนนท์, ดา เอ็นโดรฟิน, THE TOYs, STAMP, JETSET’ER, POTATO, Room39, SLOT MACHINE, LOMOSONIC, URBOYTJ จัดขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 ณ จอลลี่แลนด์ สตาร์ไลท์ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

คอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

4. BlackPink 2019 World Tour

“BLACKPINK in your area” การรอคอยของบลิ๊งค์ (Blink) หรือแฟนคลับแบล็คพิงค์ได้สิ้นสุดลงเมื่อ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกอย่าง BLACKPINK ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักพวกเธอเพราะเพลงฮิตติดหูและท่าเต้นสุดชิคอย่าง DUU DU DUU DU และสมาชิกหนึ่งในนั้นของวงคือ สาวไทยตากลมอย่าง ลิซ่า หรือ ลลิษา มโมบาล นำทีมพาสมาชิกที่เหลือ JISOO, ROSE และ JENNIE มาเปิดคอนเสิร์ตในไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการ วันที่ 12-13 มกราคม 2562 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

คอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

5. Maroon 5 Red Pill Blues Tour

พบกลับการกลับมาอีกครั้งของ Maroon 5 วงป๊อปร็อคระดับโลกเจ้าของรางวัล Grammy Awards กับเพลงดังตลอดกาล อาทิ Sugar, Payphone, One more night, Moves like jagger และ She will be love และหวังว่าแฟน ๆ จะได้หายคิดถึงพวกเขากันบ้าง คอนเสิร์ตมีขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

คอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

6. BTS World Tour “LOVE YOURSELF” Bangkok

วงบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้วง “BTS” หรือหนุ่ม ๆ  Bangtan Boys (บังทันบอยส์) ทั้ง 7 คน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นวง K-pop วงแรกที่ได้โชว์แบบเต็มรูปแบบในสนามราชมังคลากีฬาสถาน และปีนี้พวกเขามีอัลบั้มใหม่ “Love Yourself” ที่เพลง IDOL ได้กวาดรางวัลแบบนับไม่ถ้วนรวมถึงตัวหนุ่ม ๆ อีกก็เช่นกันที่ได้รับรางวัลจากเวทียักษ์ใหญ่อย่าง American Music Awards 2018 ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องยิ่งใหญ่และอลังกาลกว่าเดิมแน่นอนสมกับการกลับมาแน่นอนเหล่าอาร์มมี่ (แฟนคลับของBTS) เตรียมเสียงกรี๊ดรอได้เลยในวันที่ 6 เมษายน 2562 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

คอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

7. Ed Sheeran

คอนเสิร์ตสุดท้ายที่นำมาฝากกันในวันนี้ มาถึงคราวของนักร้องหนุ่มเสียงดีสุดอบอุ่นอีกคนอย่าง Ed Sheeran เจ้าของเพลงที่หลายคนฟังแล้วฟังอีกเป็นร้อย ๆ ครั้งก็ไม่รู้จักเบื่อ อาทิ Perfect, Shape of You, Photograph, และ Happier ซึ่งเป็นการมาไทยครั้งที่ 2 หลังจากปี 2017 ซึ่งกลับมาคราวที่แน่นอนว่าไม่ธรรมดาเพราะคอนเสิร์ตนั้นจัดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่สามารถรองรับคนได้เป็นหมื่น ๆ กันเลยทีเดียวซึ่งจะมีอะไรพิเศษ ๆ อีกบ้างต้องไปชมกันในวันที่ 28 เมษายน 2562  ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

คอนเสิร์ต

จบกันไปแล้วกับ 7 คอนเสิร์ต ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่เรานำมาฝากกันมีหลากหลายทั้งไทยและเทศมาเอาใจทุกคน สำหรับใครเล่งคอนเสิร์ตไหนไว้ก็อย่าลืมดูวันที่เวลาให้ดีและอย่าลืมกดบัตรกันด้วยนะ หนาวนี้คอนไหนเด็ดคนไหนโดนก็กระซิบมาบอกกันบ้าง และเที่ยวอย่างระมัดระวังกันนะคะทุกคน