ช่วงนี้แบรนด์ต่าง ๆ เริ่มทยอยออกคอลเลคชันเสื้อผ้าใหม่มาทำให้สาว ๆ ใจสั่นกันอีกแล้ว จะเป็นคอลเลคชันอะไรไปไม่ได้นอกจากคอลเลคชัน Pre-Fall 2018 วันนี้ The Passion เลยจะพาสาว ๆ ไปส่องคอลเลคชัน Pre-Fall ของ 3 แบรนด์แฟชั่นแถวหน้าของไทยที่บอกเลยว่าไม่น้อยหน้าคอลเลคชันก่อน ๆ แน่นอน
1. คานิท (Canitt)
คานิท (Canitt) แบรนด์แฟชั่นสตรีภายใต้คอนเซ็ปต์ Dazzling, Enigmatic และ Magnificent สามคำที่สามารถบ่งบอกถึงเอกลักษณ์การดีไซน์ได้เป็นอย่างดีกับการนำความงดงามทางแฟชั่นในแต่ละยุคสมัยมาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน ให้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคใหม่ โดยหญิงสาวในแบบฉบับของ Canitt เป็นหญิงสาวที่มีความทันสมัย ชื่นชอบในความโก้หรู แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ผสานความเซ็กซี่อย่างมีระดับเอาไว้
ในคอลเลคชัน Pre-Fall 2018 ที่ชื่อว่า ‘เดอะ ลอสท์ อินโนเซ้นท์’ (The Lost Innocence) มีแนวคิดหลักของการออกแบบ คือ ผู้หญิงทุกคนล้วนมีเสน่ห์และคาแรคเตอร์เป็นของตนเอง ซึ่งความชัดเจนของสิ่งเหล่านี้มักจะถูกถ่ายทอดออกมาตั้งแต่ช่วงเยาว์วัย และถูกหล่อหลอมด้วยประสบการณ์การใช้ชีวิตจนกระทั่งเกิดเป็นสไตล์ตามแบบฉบับของตนเอง คอลเลกชั่นนี้เราก็เลยอยากทำเสื้อผ้าที่เปรียบเสมือนมอบเป็นของขวัญให้กับผู้หญิงคานิททุกคนที่ล้วนมีความทรงจำอันแสนหวาน และความไร้เดียงสาในวัยเด็ก ที่พร้อมจะเผยเสน่ห์ของตัวเองผ่านเสื้อผ้าดีไซน์โก้หรูที่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่ทุกคน
โดยแนวคิดดังกล่าว ได้ถูกนำมาผสานเข้ากับผลงานของผู้กำกับคนโปรดของครีเอทีฟไดเร็คเตอร์สาว ‘โซเฟีย คอปโปล่า’ (Sofia Coppola) ผู้กำหนดทิศทางความนิยมของการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ที่ดึงเอาคาแรคเตอร์เด่นในแต่ละด้านของผู้หญิงออกมานำเสนอได้อย่างถึงแก่น ผ่านโทนสีเด่นประจำซีซั่นในเฉดนู้ดกลีบดอกไม้ (Naked Petal) ไปสู่โทนหม่นขรึมที่นำเสนอความลุ่มลึกอย่างสีดำ และสีน้ำเงินเข้ม (Dark Sensual) รวมถึงสีขาวบริสุทธิ์ (Pure White)
สร้างสรรค์สไตล์อันโดดเด่นให้ไม่มีเอาท์ต้อนรับฤดูกาลพรีฟอล 2018 ในคอลเลกชั่น ‘เดอะ ลอสท์ อินโนเซ้นท์’ (The Lost Innocence) ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านคานิท (Canitt) ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริเวณพารากอนดีพาร์ทเม้นสโตร์ ชั้น 1 และศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม บริเวณโซนไทยไทย ชั้น 2
2. พีชนา (PITCHANA)
PITCHANA แบรนด์เสื้อผ้าของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ เปรี้ยว เซ็กซี่อย่างมีสไตล์ของตัวเอง ดูแลรูปร่างตัวเองให้ได้สัดส่วน เนื่องจากดีไซน์ของแบรนด์จะให้ความสำคัญกับความโค้งเว้าของเรือนร่างผู้หญิง เป็นดีไซน์ที่เซ็กซี่่แบบมีคลาส สะท้อนคาแรกเตอร์และตัวตนของผู้สวมใส่ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์
ในคอลเลคชัน Pre-Fall 2018 นี้มาในชื่อ ‘Cali Girl’ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากแคลิฟอร์เนียร์เกิร์ลหรือสาวทางฝั่งเวสต์โคสต์ ที่มีทั้งความสนุกสนาน สดใสแถมยังเฟียซกันแบบสวยๆ เรียกได้ว่ามีคำจำกัดความแบบสั้น ๆ 3 คำ ได้แก่ Fun, Fresh และ Fierce ซึ่งได้ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นชุดในคอลเลคชันนี้ตามแบบฉบับของ PITCHANA ได้อย่างลงตัว
ร่วมสัมผัสคอลเลคชัน ‘Cali Girl’ จากแบรนด์ PITCHANA ก่อนใครได้ที่สยามพารากอน Ladie’s Boutique ชั้น 1 ได้ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2561 – 2 สิงหาคม 2561 และในวันที่ 3 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป ที่เซนทรัลชิดลม ชั้น 2 และเอมควาเทียร์ ชั้น 3
3. โพเอม (POEM)
‘โพเอม’ (POEM) แบรนด์ที่เหล่าเซเลบริตี้คนดังต่างเลือกสวมใส่เมื่อต้องเข้าร่วมเดินพรมแดงในงานสำคัญ เพราะด้วยดีไซน์ระดับกูตูร์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของคัตติ้งและเทคนิคการตัดเย็บอันเหนือชั้น สร้างสรรค์ออกมาเป็นเครื่องแต่งกายที่สามารถขับเน้นส่วนโค้งเว้าของหญิงสาวได้อย่างงดงามและน่าจดจำ จนทำให้ช่างภาพจากทุกสำนักต่างเต็มใจที่จะบันทึกภาพอย่างพร้อมเพรียง
ซึ่งในวาระครบรอบ 12 ปีนี้ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบ ฌอน-ชวนล ไคสิริ ได้สร้างมิติใหม่ให้กับวงการแฟชั่นไทยด้วยการขยายพื้นที่ห้องเสื้อหรูย่านใจกลางเมืองที่เกษรวิลเลจ ให้สุภาพสตรีผู้รักการแต่งกายได้มาสัมผัสกับวิถีชีวิตและวัฒนธรรมการทำเสื้อผ้าของเดรสเมคเกอร์มืออาชีพอย่างครบวงจร อีกทั้งยังมีชุดดีไซน์พิเศษในคอลเลกชั่นกูตูร์สุดล้ำค่ารวมถึงคอลเลกชั่นคลาสสิคเหนือกาลเวลา (Timeless) ที่ทางลูกค้าสามารถเลือกชมแบบและสั่งตัดได้
สัมผัสวิถีชีวิตการทำงานของเดรสเมคเกอร์มืออาชีพและยลโฉมอาณาจักรห้องเสื้อหรูใจกลางเมืองจากแบรนด์ POEM ได้แล้วที่เกษรวิลเลจ ชั้น 2