วันหยุดทั้งทีแน่นอนว่าสาวๆอย่างเราก็ต้องไปพักผ่อนตามประสาสาวสวยใช่มั้ยคะ ครั้นจะไปคนเดียวก็กระไรอยู่ งั้นไปทั้งแก๊งนี่แหละ จะได้ไปทำกิจกรรมกันให้สุดเหวี่ยง ให้สมกับที่ทำงานมาทั้งปี แต่จะเที่ยวทั้งทีก็เที่ยวให้มันสุดๆและไปไกลๆซะเลย

แหม..พูดมาขนาดนี้แล้วจะให้เราโบยบินอยู่แถบเอเชียก็ใช่เรื่อง วันนี้เราเลยจะพาคุณสาวๆมาพาเดอะแก๊งบินไปไกลถึงทะเลมัลดีฟส์ แหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อว่าสวยงามสุดแห่งหนึ่งของโลกเลย เมื่อพูดถึงมัลดีฟส์ สิ่งแรกที่คิดมาได้ก็คงหนีไม่พ้นโรงแรมกลางน้ำใช่มั้ยละคะ ใช่แล้วค่ะ วันนี้เราจะพาสาวๆไปทัวน์โรงแรงกลางน้ำที่มัลดีฟส์กัน จะได้ไปมันส์สุดเหวี่ยงกับแก๊งเพื่อนสาวของเราซะเลย ถ้าพร้อมแล้วเราก็ไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

1. Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives

เซ็นทารา ราส ฟูชิรีสอร์ทแอนด์สปา มัลดีฟส์ ตั้งอยู่บนเกาะ Atoll ของมัลดีฟส์ เป็นโรงแรมที่คู่รักหรือคู่ที่แต่งงานใหม่นิยมมาฮันนีมูน เนื่องด้วยเป็นที่พักที่มีทั้งห้องแบบที่พักบนชายหากสำหรับเอาไว้ชมวิวทะเล หรือจะเป็นห้องพักกลางที่ตื่นมาพร้อมกับบรรยากาศที่สดชื่นของทะเล เขาก็มีให้นะคะ ในส่วนของการตกแต่งนั้น แน่นอนว่าเป็นการตกแต่งที่เน้นบรรยากาศโปร่ง สบาย มีพื้นไม้และผ้าธรรมชาติอยู่ในห้องเพื่อเอาไว้รับกับทิวทัศน์อันสวยงามของมหาสมุทรอินเดีย แต่เอ๊ะ ถ้ามันเหมาะกับคู่รักแล้วเดอะแก๊งอย่างไรจะเข้าไปได้หรอ บอกเลยว่า ได้สิคะ ถึงแม้โรงแรมนี้จะเหมาะกับคู่รัก แต่กิจกรรมกลางน้ำไม่ว่าจะเป็นกีฬาทางน้ำหรือการดำน้ำก็มีเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน เรียกได้ว่าสามารถสนุกกับเดอะแก๊งได้จนไม่อยากกลับกันเลยค่ะ

@mr_val_77
@lynus55
@heladolfsson
@ranny_bainseyeview
@keeleewiilee
@marinaaa_kmv

2. W Retreat and Spa Maldives

แม้จะเป็นรีสอร์ทเล็กๆแต่ก็เป็นถึงรีสอร์ทระดับ 5 ดาวเลย W Retreat and Spa Maldives ตั้งอยู่ทางเหนือของ Ari Atoll ใช้เวลาเดินทางประมาณ 25 นาที โดย Seaplane ตัวรีสอร์ทมีการตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยที่หรูหรา ลงรายละเอียดในทุกส่วนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสี หรือวัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้ตกแต่ง อีกทั้งเอกลักษณ์เด่นของการตกแต่งคือไม่มีการซ้ำกันเลย เป็นการผสมผสานกับสีน้ำทะเลและหาดทรายขาวบริสุทธิ์ บอกเลยว่าหากได้ไปพักที่นี่ละก็ สาวๆได้รูปกลับมาจนเมมโมรี่นั้นไม่พอบันทึกแน่ๆค่ะ

@birdkotchamol
@tuideutschland
@anisasahupala
@hienvu.thanhtra
@kandee_12

3. Club Med The Finolhu Villas

แค่ชื่อก็สัมผัสได้ถึงความหรูหราแล้วใช่มั้ยละคะ Club Med The Finolhu Villas แห่งนี้ ถูกออกแบบให้เป็น Green Resort แบบประหยัดพลังงาน เนื่องจากมีการใช้พลังงานจากแผงโซลาร์เซลล์ได้ 100% ในส่วนของการออกแบบภายในถูกออกแบบโดยสถาปนิกชาวญี่ปุ่น Yuji Yamazaki และฝรั่งเศสนักตกแต่งภายใน Meriem Hall มีคอนเสปหลักคือ ความงาม ธรรมชาติ ความสง่างามและความทรงจำ ซึ่งห้องพักทุกห้องจะมีระเบียงและสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมกับอาหาร ของว่าง เครื่องดื่มต่างๆ และ แอลกอฮอล์ ที่มีเสิร์ฟตลอดทั้งวันไม่จำกัด ให้คุณได้ปาร์ตี้กับเพื่อนสาวได้แบบที่ไม่ต้องกลัวว่างานเลี้ยงจะเลิกราเลย เห็นแบบนี้แล้วเงินในกระเป๋าถึงกับสั่น อยากจะลอยไปใช้บริการเลยจริงๆค่ะ

@mindmnsv
@maew_bu
@germaine.ttran

4. PARK HYATT MALDIVES HADAHAA

สำหรับแก๊งไหนที่รักความเป็นส่วนตัว ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ เพราะที่นี่เขาขึ้นชื่อเรื่องความเป็นส่วนตัวอย่างมาก เนื่องด้วยทั้งรีสอร์ท 5 ดาวแห่งนี้ มีเพียง 50 ห้องพัก และยังเป็นห้องกลางน้ำอีกแค่ 14 ห้องพักเท่านั้น รีสอร์ทแห่งนี้ ตั้งอยู่ติดกับหาดทรายขาว และอยู่ในแหล่งที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติทางทะเล แนวปะการังอันสมบูรณ์และสัตว์น้ำหายาก ในส่วนของตัวรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปาหรู และศูนย์ออกกำลังกาย มีพื้นที่อาบน้ำเปิดโล่งให้คุณได้ชมวิวทิวทัศน์อันสวยงาม มีดาดฟ้าส่วนตัวพร้อมเตียงนอนเล่น อีกทั้งมีบริการอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนและสามารถช่วยจัดทริปไปเช้าเย็นกลับได้อีกด้วยนะคะ

@thelife_earth
@praewperrie
@a.dhuham
@ozlemgozen

5. Angaga Island Resort & Spa

รีสอร์ทแห่งนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้นักท่องเที่ยวสัมผัสถึงความเป็นมัลดีฟส์อย่างแท้จริง เพราะไม่ว่าจะเป็นทางเดินจากห้องอาหารถึงบาร์ หรือจากห้องพักแบบริมชายหาด ก็ต้องผ่านทางเดินแบบกลางน้ำทั้งสิ้น สิ่งสำคัญที่สุดคือ ทะเลบริเวณรอบๆนั้นมีความใสถึงขั้นมองเห็นพื้นข้างใต้ได้ ช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และสามารถปาร์ตี้กับเพื่อนๆได้อีกด้วย ในส่วนของที่ตั้งจะอยู่ที่ หมู่เกาะมัลดีฟส์ ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 85 km ทำให้ผู้ที่เข้ามาพักสามารถเดินทางไปยังตัวเมืองได้อย่างสะดวกและรวดเร็วค่ะ

@nesrin_akinn
@_lisa.aaa
@eevanuh

@juliavdlinden

จบกันไปแล้วนะคะกับที่พักสุดหรูที่เราตั้งใจเอามาฝากสาวๆ ทำงานมากันเหนื่อยๆยังไงก็ต้องหาที่พักใจกันบ้างละเนอะ เพื่อเป็นการปลุกพลังในตัวให้กลับมา อีกทั้งการไปเที่ยวกับเพื่อนสาวไกลๆนั้น ยังสร้างความสนิทให้แก่กันและกัน ถือเป็นการพักผ่อนที่ทั้งการพักทางกายและได้ทั้งความสัมพันธ์ทางใจกับเพื่อนๆอีกด้วย สำหรับวันนี้ The Passion ต้องลาไปก่อน ขอเก็บกระเป๋าแล้วออกเดินทางไปพักผ่อนที่น้ำใสๆทะเลสวยๆบ้างล่ะคะ บ๊ายยย