ออยโช่ (OYSHO) แบรนด์แฟชั่นระดับโลก เปิดแฟล็กชิพสโตร์สาขาแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงผู้มีรสนิยม ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Feminine Elegance” โดยมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 6 กลุ่ม ได้แก่ ชุดชั้นใน ชุดนอน ชุดออกกำลังกาย บีชแวร์  แอ็คเซสเซอรี่ และรองเท้า ซึ่งผสมผสานดีไซน์เรียบหรูเข้ากับความสบายในการสวมใส่ และคุณภาพการตัดเย็บพิถีพิถัน

ไม่เพียงเท่านั้น ออยโช่ยังให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ในคอลเล็คชั่น Join Life ซึ่งเลือกวัสดุในการผลิตที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมมากที่สุด อาทิ เนื้อผ้าที่มาจากการรีไซเคิล ผ้าใยสังเคราะห์แบบรีไซเคิล หรือแม้กระทั่งไฟเบอร์จากต้นไม้ที่ปลูกโดยกรรมวิธียั่งยืน รวมถึงขั้นตอนการผลิตที่ใส่ใจในอนาคตของโลก

            โดยภายในงานเปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกของเมืองไทยที่ชั้น 2  บีคอน โซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์นี้ คับคั่งด้วยเหล่าเซเลบริตี้ในแวดวงสังคม รวมถึงแฟชั่น อินฟลูเอนเซอร์ ที่พร้อมใจกันมาช็อปคอลเล็คชันใหม่ ทำให้พื้นที่กว้างขวางขนาด 300 ตารางเมตรนี้ดูแคบไปถนัดตา

            แฟนแบรนด์ตัวจริงแพรวภาพตะวัน คงสมแสวง บิวตี้กูรูแถวหน้าของเมืองไทย เผยความประทับใจในแบรนด์สุดโปรดว่า “รู้จักออยโช่ครั้งแรกสมัยที่เรียนอยู่ที่ปารีส เพราะเพื่อนที่เป็นคนฝรั่งเศสแนะนำให้รู้จัก เราชอบความหลากหลายของออยโช่ ที่มีทั้งชุดว่ายน้ำ ชุดนอน ชุดชั้นในน่ารัก ๆ รวมทั้ง ถุงเท้า สลิปเปอร์ ผ้าปิดตา และเข้าได้กับทุกบุคลิก เวลาเลือกชุดนอนแพรวจะให้ความสำคัญกับเรื่องเนื้อผ้า ต้องนิ่มใส่สบาย ดีไซน์สวย ไม่รุ่มร่าม หรือมิดชิดเกินไป เพื่อความสบายที่สุดเวลานอน ส่วนการเลือกชุดว่ายน้ำ จะเลือกจากแบรนด์ที่เชื่อถือได้ เพราะสามารถใส่ได้หลายครั้ง ไม่เสียทรงหลังซัก เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงสไตล์ไหนเดินเข้าช็อปมา ต้องได้ของติดไม่ติดมือกลับไปแน่นอนค่ะ” 

          ด้านสาวหวานชาช่าณัชชา ธนากิจอำนวย ที่ตกหลุมรักออยโช่ตั้งแต่ครั้งแรก เล่าว่า สำหรับเธอ ออยโช่ เป็นแบรนด์ที่น่าตื่นเต้นมาก น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับสาวไทยที่ชอบบีชแวร์ที่เน้นคัตติ้งและดีไซน์ ในราคาสมเหตุสมผล “ชาช่าเป็นคนชอบชุดชั้นในแบบเรียบ ๆ ซึ่งออยโช่มีให้เลือกทั้งคอลเล็คชั่นเบสิก แพทเทิร์นและโทนสีกลาง ๆ ใส่ได้ทุกวันและแบบแฟชั่นที่ทำให้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น ส่วนชุดว่ายน้ำ ถ้าแพทเทิร์นดีจะช่วยพรางรูปร่างให้ดูดีขึ้นได้ ส่วนดีเทลต่าง ๆ เช่น ระบายบริเวณคอ ก็สร้างเสน่ห์ ทำให้ดูแตกต่างจากแบรนด์อื่นค่ะ”  

            ปิดท้ายด้วยสาวผู้รักการแต่งตัว โยโกะคนึงนุช จงเจริญรุ่งเรือง เจ้าของแบรนด์เครื่องประดับเพชร ประทับใจออยโช่ตรงที่เสื้อผ้าแต่ละชิ้น สามารถนำมาแมทช์ด้วยกันได้หมด “ถ้าใครเป็นคนที่ชอบแต่งตัวสไตล์สมาร์ท แคชวล ออยโช่เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ใส่ได้ไม่เบื่อ ด้วยสีสันและดีไซน์แบบกลาง ๆ พอนำมามิกซ์กันแล้วเป็นชุดใหม่ที่น่ารัก อย่างบอดี้สูทลูกไม้จากคอลเล็คชั่นบีชแวร์ สามารถใส่ไปอาบแดดก็ได้ หรือสวมกางเกงขาสั้นทับอีกชั้น ก็ใส่เดินเล่นวันสบาย ๆ ได้แล้วค่ะ”

            ออยโช่ เป็นแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การบริหาร อินดิเท็กซ์ เจ้าของเสื้อผ้าแบรนด์ที่สาว ๆ ทั่วโลกต้องมีอยู่ในตู้เสื้อผ้า อาทิ Zara, Pull & Bear, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius, Zara Home และ Uterqüe ปัจจุบัน ออยโช่ มีร้านกว่า 675 สาขา ใน 53 ประเทศทั่วโลก มีบริการสินค้าออนไลน์ ที่ www.oysho.com ใน 33 ประเทศ

OYSHO

สาว ๆ ที่หลงใหลในความสวยงาม ต้องไม่พลาดมาเช็คอินที่ ออยโช่ (OYSHO) แฟล็กชิพ สโตร์สาขาแรกในประเทศไทย ชั้น 2  บีคอน โซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยพื้นที่กว้างขวางขนาด 300 ตารางเมตร การตกแต่งร้านสวยงามชวนมองในสไตล์มินิมอล เลือกใช้โทนสีขาวละมุนตา โดดเด่นด้วย façade ขนาด 55 เมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อความเพลิดเพลินในการช้อปปิ้งที่ออยโช่ แฟล็กชิพ สโตร์